Protein Amᴡaу là sản phẩm khoa học hoàn hảo. Protein Amway là một trong những loại bột protein đầu tiên ra đời tại Hoa Kỳ, là thành quả nghiên cứu khoa học của hàng trăm chuyên gia dinh dưỡng Nutrilite, cùng tâm huyết của cả đội ngũ Amway để cho ra đời những sản phẩm tốt từ ruột đến đỏ.

Protein Amway được đón nhận danh hiệu cao quý. Đây là “Thực phẩm bổ sung Protein bán chạy số 1 Thế giới” do Euromonitor International Limited tuyên bố.

Vậy thành phần tạo nên Protein Amway là gì? Chúng nó được dùng cho cái gì? Hãy cùng Khỏe Tự Nhiên 24h tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay.

Amway Protein đạm thực vật chất lượng cao
Amway Protein đạm thực vật chất lượng cao

Đầu tiên ta phải biết Protein là gì? Tác dụng của Protein?

Protein hay còn gọi là chất đạm là một chất rất cần thiết cho cơ thể con người. Protein chứa một hoặc nhiều chuỗi axit amin liên kết với nhau bằng peptit. Sự khác biệt trong các protein chủ yếu là do sự khác nhau về trình tự axit amin, trình tự này được quyết định bởi trình tự do nucleotide của gen.

Trong tự nhiên, có khoảng 20 loại axit amin, trong đó có 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể con người không thể tự tạo ra được. Các axit amin này cần được bổ sung từ thức ăn bên ngoài hay còn gọi là axit amin không thiết yếu do cơ thể không tự tổng hợp được.

Khi protein được tạo ra, một số chỉ tồn tại trong vài phút và một số tồn tại trong nhiều năm. Protein bị phân hủy sẽ được tái sinh bằng bộ máy luân chuyển protein. Do đó, protein chiếm 50% khối lượng tế bào thô. Là một phần thiết yếu của quá trình hình thành, duy trì và tái tạo cơ thể, protein rất cần thiết cho cơ thể thông qua chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày.

Thiếu đạm có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như suy dinh dưỡng, còi cọc, hay ốm vặt, bệnh tật do suy giảm sức đề kháng.

Vì vậy, việc bổ sung protein hàng ngày là vô cùng cần thiết và cấp bách trong xã hội hiện đại. Mọi người có xu hướng không tập trung vào việc ăn uống lành mạnh mà chỉ chăm chăm vào công việc, chiếm hết thời gian của họ.

Vì vậy họ cần một sản phẩm có thể thay thế thức ăn và bổ sung protein một cách nhanh chóng và đầy đủ. Biết được điều này, NUTRILITE đã cho ra đời sản phẩm Amway Protein đáp ứng đầy đủ nhu cầu bổ sung đạm của khách hàng.

Protein là gì?
Protein là gì?

Protein có tác dụng gì?

Lượng protein cực kỳ quan trọng đối với cơ thể, và việc không nạp đủ lượng protein cơ thể cần mỗi ngày có thể gây ra những hậu quả khó lường.

  • Protein giúp xây dựng, hình thành và duy trì các chất trong cơ thể để phục vụ cho các hoạt động sống quan trọng của cơ thể.
  • Giúp hình thành cấu trúc tế bào và duy trì hình dạng tế bào.
  • Nó là một thành phần thiết yếu của nhân tế bào, duy trì và tăng trưởng mô.
  • Một loại enzyme xúc tác quá trình trao đổi chất.
  • Protein có vai trò cấu tạo, duy trì và phát triển cơ thể, tạo thành các chất cơ bản cho hoạt động sống
  • Protein tạo nên bộ khung tế bào, tạo thành khung nâng đỡ giúp duy trì hình dạng của tế bào.
  • Protein là thành phần quan trọng tham gia vào việc cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho tế bào.
  • Protein đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể.
  • Hệ thống miễn dich sản xuất protein được gọi là interferon, để giúp chống lại vi rút và vi khuẩn có hại. Nếu quá trình tổng hợp protein suy giảm, sức đề kháng của cơ thể cũng yếu đi.
  • Protein điều chỉnh sự trao đổi chất của nước và cân bằng độ PH trong cơ thể.
  • Protein tham gia vào quá trình cân bằng năng lượng của cơ thể.

Đạm thực vật tốt không?

Mặc dù protein có nguồn gốc thực vật không chứa tất cả các axit amin thiết yếu. Nhưng những axit amin này có thể được bổ sung bằng cách kết hợp nhiều loại thực vật. Tạo ra các axit amin có lợi cho cơ thể, giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình chuyển hóa và trao đổi chất.

Đạm thực vật có tốt không?
Đạm thực vật có tốt không?

Một lý do quan trọng không kém là protein thực vật chứa một lượng ít chất béo. Một nhược điểm khác của đạm thực vật là thường thiếu một số amin thiết yếu hoặc một số khoáng chất, chẳng hạn như vitamin D và vitamin B12. Tuy nhiên, bù lại, đạm thực vật rất giàu axit béo không no nên rất có lợi cho sức khỏe.

Sử dụng đạm thực vật sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tim, béo phì, giảm cholesterol trong máu và nhiều lợi ích khác.

Các nhà dinh dưỡng khuyên rằng chúng ta cần cung cấp đủ protein. Nên ưu tiên sự kết hợp cân đối giữa đạm động vật và đạm thực vật, đặc biệt là đạm chất lượng cao.

Đạm chất lượng cao là gì?

Protein chất lượng cao là:

Nó là một loại protein hoàn chỉnh chứa hàm lượng các axit amin thiết yếu phù hợp với cơ thể.

Một loại protein dễ tiêu hóa, không chứa cholesterol, ít chất béo và bão hòa.

Protein chất lượng cao có chỉ số chất lượng PDCAAS = 1, tức là sau khi tiêu hóa thức ăn, mỗi gam protein cung cấp cho cơ thể ít nhất 100% lượng axit amin thiết yếu cần thiết cho mỗi gam protein.

Và protein trong Nutrilite All Plant Protein Powder Amway là loại protein chất lượng cao.

Giới thiệu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Protein Amway

Nutrilite All Plant Protein Powder còn được gọi là Thực phẩm sức khỏe Protein thực vật Amway. Là sản phẩm chiết xuất từ ​​đậu nành và sữa có nguồn gốc tự nhiên, được chăm sóc theo quy trình khép kín tại các trang trại được chứng nhận NutriCert.

Là thực phẩm nguồn gốc thực vật, có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều loại axit amin cần thiết cho sức khỏe con người.

Các sản phẩm không chứa lactose thích hợp để hỗ trợ sức khỏe tim mạch bằng cách cung cấp protein ít chất béo. Giúp bổ sung đạm thực vật cho người mỡ máu cao và chế độ ăn ít đạm.

Đây là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp nguồn protein tự nhiên, ít chất béo và không chứa cholesterol.

Các sản phẩm Protein Nutrilite được bán tại Việt Nam bao gồm:

  • TPBS Nutrilite ™ All Plant Protein Powder.
  • TPBS Nutrilite ™ Protein Powder vị Sô-cô-la
  • TPBS Nutrilite Protein Powder vị Trà xanh
  • TPBS Nutrilite Protein Powder vị Berry
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Protein Amway
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Protein Amway

Thành phần đạm thực vật Protein Amway

Một sản phẩm tuyệt vời cho người ăn kiêng, bệnh nhân tim mạch, người ăn chay, người bị mỡ máu và chế độ ăn ít protein vì:

Protein Amway được làm từ 100% protein thực vật. Trong đó, đậu Hà Lan chiếm 7,5%, lúa mì chiếm 10% và đậu nành chiếm 80,61%.

Ngoài ra, nó còn chứa một lượng lớn axit amin, bao gồm 9 loại axit amin thiết yếu. Tất cả các chất dinh dưỡng này đều không có đường lactose.

Sản phẩm Protein Amway ít chất béo bão hòa và không chứa cholesterol.

Tương đương với 10g Amway Protein, mỗi khẩu phần cung cấp 170KJ / 40Kcal năng lượng, 8g protein, 0,5g tổng chất béo (chất béo bão hòa – ≤ 0,15g), 0,3g tổng carbohydrate (đường – ≤ 0,15g) và 100mg natri.

Lợi ích, tác dụng Protein Amway mang lại

Amway Protein là sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bạn và những người thân yêu. Thích hợp cho mọi đối tượng từ 3 tuổi trở lên. Được đánh giá cao và tin dùng tại hàng trăm quốc gia, đây là thương hiệu đã có gần 100 năm kinh doanh.

Tất cả những lợi ích của bột Protein Amway sẽ giúp bạn và gia đình nâng cao chất lượng cuộc sống. Để giúp cho gia đình tăng cường sức khỏe và tăng miễn dịch, tại sao không thử thương hiệu nổi tiếng thế giới này.

  • Phục hồi sức khỏe nhanh: 1 ly khi ngủ dậy mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn tập trung vào công việc và cảm thấy thoải mái, tự tin hơn.
  • Tăng sức đề kháng, chống viêm nhiễm: giúp bạn nâng cao đáng kể sức đề kháng, giảm thiểu bệnh tật và phòng chống bệnh tật.
  • Chữa lành vết thương: Protein là một cách hiệu quả để đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, tái tạo tế bào, collagen, vì vậy những người bổ sung protein sẽ nhanh lành hơn bình thường.
  • Làm đẹp da và tóc bóng mượt.
  • Chống lão hóa: Protein kết hợp với vitamin C thúc đẩy cơ thể sản sinh ra các sợi liên kết collagen, đặc biệt hữu ích trong việc chữa lành sẹo mụn mà không để lại sẹo. 90% protein được tìm thấy trong da, tóc và móng tay. Thiếu protein có thể dẫn đến tóc khô và da sớm bị nhăn.
  • Kích thích tuyến sữa: Khi uống đạm hàng ngày với nước ấm sẽ giúp tiết nhiều sữa hơn. Cũng giúp thai nhi phát triển.
  • Chất đạm giúp tạo máu, sản sinh ra các enzyme, nội tiết tố: nên rất có lợi cho những người thiếu máu, biếng ăn, suy nhược, giai đoạn tiền mãn kinh.
  • Protein có tác dụng tái tạo mô, da và tế bào. Nên phù hợp với những bệnh nhân sau phẫu thuật, tai nạn, ốm đau… phục hồi sức khỏe nhanh.
  • Protein cũng hỗ trợ chức năng của tuyến tụy để điều chỉnh lượng đường trong máu.
  • Cơ bắp săn chắc.
  • Giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.
  • Bảo vệ sức khỏe tim mạch và hỗ trợ dinh dưỡng cho bệnh nhân cao huyết áp, tiểu đường, ung thư.
  • Giúp giảm đau dạ dày do chất đạm được dạ dày hấp thụ và tái tạo tế bào, niêm mạc dạ dày.
Lợi ích của Protein Amway mang lại
Lợi ích của Protein Amway mang lại

Cách sử dụng Protein Amway

Với 1 muỗng 10 gam Protein Amway, bạn sẽ có nhiều cách để pha chế:

Bạn có thể pha với 1 ly nước lọc hoặc 1 ly nước ép trái cây, nước rau củ hoặc các nguyên liệu khác để tạo ra sản phẩm nước protein phù hợp với khẩu vị của bạn nhất.

Bột protein có thể dùng để rắc lên thức ăn, các món ăn từ ngũ cốc, salad hoặc trong chế biến món ăn để tạo hương vị riêng.

Ngoài ra, bạn có thể thêm một chút đường hoặc các hương liệu khác vào ly hỗn hợp Protein Amway của mình mà không lo làm mất chất dinh dưỡng trong sản phẩm.

Đối tượng sử dụng Protein Amway

Nutrilite Protein là thực phẩm bổ sung có giá trị dinh dưỡng cao, giúp cơ thể con người phục hồi chức năng, phát triển và bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện nhất. Đồng thời cung cấp cho cơ thể các loại vitamin cần thiết giúp ngăn ngừa và phòng chống nhiều bệnh thông thường và nguy hiểm khác.

Đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm Protein Amway là:

  • Trẻ từ 3 tuổi trở lên có thể bổ sung đạm để giúp các giai đoạn phát triển của trẻ thuận lợi hơn.
  • Người lớn và người cao tuổi sử dụng sản phẩm này hàng ngày có thể giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức khỏe và phòng chống bệnh tật.
  • Những người ăn kiêng nghiêm ngặt, chế độ ăn của họ ít chất đạm và chất béo.
  • Những người đang được điều trị bệnh liên quan đến mỡ trong máu.
  • Người mắc các bệnh về hệ tiêu hóa như dạ dày, khó tiêu.
  • Những người cần bổ sung dinh dưỡng trong quá trình giảm cân và tập luyện.

Lời kết

Protein của Amway mang đến cho người dùng sức khỏe toàn diện nhất, tăng cường miễn dịch, giảm cân hiệu quả và an toàn.

Vì vậy Nutrilite Protein Amway luôn đạt doanh số cao nhất trong tất cả các sản phẩm của Nutrilite. Sản phẩm ngày càng có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, được nhiều người quan tâm, kể cả những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng.

Khoetunhien24h chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Amway chính hãng số 1 tại Việt Nam. Bạn có thể đặt và mua hàng trực tiếp tại website: khoetunhien24h.com hoặc hotline: 0944.911.899 

 

Xem thêm: Bộ 4 Herbalife giảm cân giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả

 3,433 Khách hàng truy cập,  3 Khách đặt hẹn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *