Sức khỏe được coi là mối quan tâm hàng đầu của chúng ta, vì vậy mọi người luôn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Một trong những thành phần không thể thiếu đó là Omega 3. Vậy cùng tìm hiểu thêm để biết omega 3 có tác dụng gì ? Bổ sung Omega 3 chính là bổ sung dha cho bé, dha cho trẻ sơ sinh giúp bé khỏe mạnh đầy đủ dinh dưỡng hơn. Đây là một loại axit béo không no cần thiết do cơ thể không thể tự tổng hợp và sản xuất được. Hãy cùng điểm qua những loại thực phẩm bổ sung omega 3 hot nhất hiện nay. 

Amway Omega 3 là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp duy trì sức khỏe của mắt và được coi là thực phẩm chức năng tốt nhất cho đôi mắt khỏe mạnh.

Dầu cá hồi Amway Omega 3 được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn cá hồi tự nhiên chất lượng cao giúp bổ sung cho cơ thể lượng axit béo không no cũng như EPA và DHA rất có lợi cho sức khỏe tim mạch và sắc đẹp. da, tăng cường thị lực, hỗ trợ trí não và giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt như viễn thị, cận thị.

Viên uống Amway Omega 3 rất dễ sử dụng, sản phẩm có khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa sớm, mang lại làn da mịn màng và tràn đầy sức sống. Có thể bạn cũng muốn biết thêm về sản phẩm này, hãy cùng Khoetunhien24h tìm hiểu qua bài viết sau:

Amway Omega 3 tốt cho tim & não bộ
Amway Omega 3 tốt cho tim & não bộ

Tổng quan về Amway Omega 3

Được biết đến nhiều với tên gọi Nutrilite Salmon Omega 3 của Amway. Đây là loại chất béo thiết yếu có vô số đặc tính kỳ diệu như giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, tăng cường trí nhớ và cải thiện chức năng não bộ, đặc biệt là khả năng cải thiện thị lực.

Omega 3 Amway là sản phẩm được nghiên cứu tại Mỹ được chiết xuất dưới dạng viên nén và sử dụng công nghệ hiện đại để chiết xuất tổng hợp các dưỡng chất giúp dưỡng da, mắt, não, …

Sản phẩm dầu cá được sản xuất bởi Nutrilite Amway, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Quy trình chuẩn bị khép kín sử dụng sự pha trộn độc đáo của dầu cá hồi, cá trích và cá cơm được đánh bắt ở vùng biển Peru và Na Uy. TPCN an toàn và tốt cho sức khỏe gia đình bạn. 

Thành phần của thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch Amway omega 3

Sản phẩm Amway Omega 3 được tổng hợp từ nhiều thành phần cá tự nhiên nên chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Một số chất dinh dưỡng có trong các thành phần của sản phẩm này là:

Trộn 60% dầu cá hồi, 40% dầu cá cơm và cá trích. 1 khẩu phần Nutrilite Salmon Omega 3 chứa 300mg Omega 3 với tỷ lệ cân bằng 180g EPA và 120mg DHA.

Ngoài ra, sản phẩm này chứa 30 IU vitamin E dưới dạng d-Alpha tocopherol, gelatin, glycerin và dầu đậu nành để giúp bảo vệ tóc, móng và da khỏe mạnh khỏi quá trình oxy hóa.

Amway Omega 3chiết xuất từ nguồn cá hồi chất lượng
Amway Omega 3chiết xuất từ nguồn cá hồi chất lượng

Những chất dinh dưỡng đặc biệt có trong thành phần của Amway Omega 3 là:

Dầu cá hồi

Được làm từ dầu cá hồi, cá trích và cá cơm sống ở vùng biển lạnh, nó chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng cường hỗ trợ tim mạch, cải thiện trí nhớ và điều trị các bệnh về mắt. Ngoài ra, dầu cá NUTRILITE còn có tác dụng giảm đau, giảm sưng, giảm đau nhức xương khớp, làm đẹp và ngăn ngừa nếp nhăn.

Axit docosahexaenoic (DHA)

DHA chiếm 20% trong não, chất này có tác dụng tăng cường và nâng cao trí thông minh của con người. Ngoài ra, DHA còn có thể ngăn ngừa lão hóa, tăng cường trí nhớ, cải thiện hoạt động của não bộ. Bổ sung dha cho trẻ em có thể giúp cải thiện thị lực và cân bằng hệ thần kinh.

Omega 3 Triglyceride

Đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể của mỗi người, giúp cân bằng và ổn định tất cả hoạt động của mọi cơ quan. Tùy nhiên chất axit béo này lại không thể tự có tự tổng hợp trong cơ thể mà chúng ta phải bổ sung từ thực phẩm bên ngoài qua đường ăn uống.

Vì vậy việc bổ sung Nutrilite Salmon Omega 3 là cần thiết. Hỗ trợ tim bằng cách ngăn ngừa chất béo làm tắc nghẽn mạch máu, loạn nhịp tim, chống nhồi máu cơ tim.

Axit eicosapentaenoic (EPA)

Prostaglandin, hoạt chất sản sinh ra chất prostaglandin, là chất lọc máu hiệu quả, không chỉ giúp ngăn ngừa đông máu mà còn giảm cholesterol trong máu, giúp máu lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, EPA trong Nutrilite Salmon Omega 3 còn ngăn ngừa và điều trị bệnh tim mạch.

Lợi ích của Amway Omega 3 mang lại

  • Cải thiện sức khỏe của mắt, giảm khô mắt, mờ mắt, cải thiện thị lực, giảm đau nhức mắt, giúp duy trì sức khỏe của mắt.
  • Bổ sung dha cho bé
  • Tăng cường sức khỏe não bộ, cải thiện nhận thức, điều chỉnh tâm trạng và chống trầm cảm.
  • Bảo vệ tim mạch, giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ và xơ vữa động mạch.
  • Tăng năng lượng.
  • Giảm nguy cơ hen suyễn và ngăn ngừa ung thư.
  • Giúp điều trị huyết áp và béo phì.
  • Tăng độ bóng cho tóc và tốt cho phụ nữ mang thai.
  • Cải thiện làn da khô nhăn.
Omega 3 Amway bổ sung Omega 3 (DHA, EPA), hỗ trợ giảm cholesterol máu
Omega 3 Amway bổ sung Omega 3 (DHA, EPA), hỗ trợ giảm cholesterol máu

Người nên sử dụng sản phẩm Amway Omega 3 

  • Dầu cá bổ sung thích hợp cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.
  • Những người cần hỗ trợ thêm cho hệ tim mạch, thần kinh và mắt.
  • Người bị gan nhiễm mỡ, tai biến mạch máu não, cao huyết áp.
  • Đối với trẻ sơ sinh cần bổ sung DHA, mẹ bầu hãy bổ sung để giúp não bộ thai nhi phát triển tốt.
  • Người bị bệnh tiểu đường hay quáng gà và khô rát mắt.
  • Bệnh nhân Alzheimer, sinh viên, người lao động trí óc, người bị căng thẳng, v.v.

 

Những lưu ý khi sử dụng Amway Omega 3 

  • Phụ nữ mang thai và cho con bú và những người có bệnh lý nên tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Làm ơn giữ sản phẩm này ngoài tầm với của trẻ em.
  • Sản phẩm Nutrilite Salmon Omega 3 không phải là thuốc và không được dùng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng.
  • Lưu trữ ở nơi khô thoáng.

 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Nutrilite Salmon Omega 3

  • Nhu cầu sử dụng Amway Omega 3 ngày một tăng cao, đây là sản phẩm cần có cho sức khỏe của nhiều người do những đặc tính mà sản phẩm này mang lại.
  • Sản phẩm này được biết đến là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, nhưng mua được sản phẩm tốt không có nghĩa là bạn sẽ nhận được kết quả tốt nếu sử dụng không đúng cách. Nếu sử dụng không đúng cách không những không hiệu quả mà còn tốn kém tiền bạc, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng Nutrilite theo những cách sau:
  • Trẻ em 12 từ tuổi trở lên uống 1 viên/ ngày
  • Người lớn: Uống 2 viên / ngày
  • Thuốc bổ mắt và da: Uống 3 viên mỗi ngày
  • Lưu ý: Tốt nhất nên uống ngay sau bữa ăn 10 – 30 phút thì hiệu quả mới tốt.

Omega 3 Amway có tốt không?

Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch được mọi người tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, sản phẩm này được coi là nguồn dinh dưỡng tiêu biểu và đa dạng cho sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa và điều trị hỗ trợ các bệnh về mắt của bạn. Vì vậy, sản phẩm đã được sản xuất và lưu hành trên toàn thế giới và đã xuất hiện tại Việt Nam.

Amway Omega 3 không chứa paraben, thành phần hoàn toàn từ cá lành tính, không gây kích ứng khi sử dụng.

Một quy trình bài bản và nghiêm ngặt được sử dụng trong việc lựa chọn và đóng gói nguyên liệu, kết hợp với công nghệ hiện đại độc đáo. Với các chứng nhận về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế Việt Nam và Hoa Kỳ, bạn và gia đình hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Omega 3 Amway có tốt không?
Omega 3 Amway có tốt không?

 Amway Omega 3 giá bao nhiêu?

Giá cả phải chăng và ít tác dụng phụ là ưu điểm lớn nhất của Amway Omega 3 được người tiêu dùng yêu thích, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu sử dụng Amway Omega 3 có xu hướng tăng cao, nhiều chi nhánh, website, địa chỉ cung cấp sản phẩm này với nhiều mức giá khác nhau. 

Hiện tại Amway Omega 3 có giá bán trên thị trường là 970.000đ / 1 hộp, khách hàng mua ngay hôm nay tại Khoetunhien24h.com sẽ được giá ưu đãi là 807.000đ / 1 hộp. Người tiêu dùng thông minh nên chọn nơi tin cậy để đặt niềm tin mua hàng và nhận được sự chăm sóc đồng thời những lợi ích phần thường trong quá trình sử dụng.

Tôi có thể mua Amway Omega 3 chính hãng ở đâu?

Amway Omega 3 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, hiện được bán với số lượng lớn trên thị trường, đặc biệt là trên các trang mạng xã hội, tuy nhiên khi mua sản phẩm này bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh nhầm lẫn.

Với kinh nghiệm 10 năm kinh doanh và bán hàng, Khoetunhien24h là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng đặt hàng, shop chúng tôi cam kết đền bù 300% nếu phát hiện hàng giả do shop chúng tôi bán ra. Đến với Khoetunhien24h sức khỏe và sự an toàn của bạn luôn được đặt lên hàng đầu.

Khoetunhien24h.com cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Hứa xác thực, hoàn tiền 300% nên các bạn yên tâm nhé! Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn toàn quốc và vận chuyển miễn phí để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Không những thế, mua ngay hôm nay, mua hàng giá gốc tại Khoetunhien24h.com chúng tôi còn có ưu đãi giảm giá tặng kem đánh răng và sữa tắm mini, đặc biệt miễn phí vận chuyển toàn quốc. Vui lòng liên hệ hotline 0944.911.899 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng.

 

>>>>>> Xem thêm: 3 Điều Bạn Chưa Biết Về Bột Protein Herbalife

 3,279 Khách hàng truy cập,  5 Khách đặt hẹn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *