Bộ 4 Herbalife Giảm Cân Nâng Cao là liệu pháp giảm cân tuyệt vời dành cho những ai đang ăn kiêng hoặc có nhu cầu giảm cân nhanh chóng và an toàn, sản phẩm này sẽ không làm bạn mất sức trong quá trình giảm cân hay tăng cân sau này.

Bộ 4 Herbalife Giảm Cân Nâng Cao là liệu pháp giảm cân phù hợp cho những ai thực sự muốn giảm cân một cách bền vững.

Bộ 4 Herbalife Giảm Cân gồm các sản phẩm

Sữa Herbalife. Có 5 hương vị: Dâu tây, Bạc hà, Sô cô la, Bánh quy, Vani.

Vitamin Herbalife. 90 hộp vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng khi ăn kiêng giảm cân.

Bột Protein Herbalife. Kiểm soát cơn đói và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Trà thảo mộc cô đặc Herbalife. Có 2 vị truyền thống và chanh. Không khó để bạn chọn được loại phù hợp với sở thích của mình.

Bộ 4 Herbalife giảm cân nâng cao
Bộ 4 Herbalife giảm cân nâng cao

Vitamin Herbalife

Vitamin Herbalife F2 là một sự cải tiến trong ngành thực phẩm chức năng, chứa hơn 20 loại vitamin thiết yếu, khoáng chất, chất chống oxy hóa và sự pha trộn của các loại thảo mộc thiên nhiên trong một viên. Có tác dụng tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tế bào sản xuất năng lượng và chất chống oxy hóa. MulVitamin Herbalife F2 có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp với các sản phẩm khác để quản lý cân nặng, giảm cân tối ưu và tăng cân lành mạnh.

Công dụng của MulVitamin Herbalife F2

Có thể nói, vitamin là chất không thể thiếu đối với con người, nếu không có đủ vitamin, cơ thể bạn sẽ phát triển không tự nhiên và mắc các bệnh nguy hiểm. Đặc biệt, Vitamin Herbalife giảm cân còn rất hiệu quả trong việc giảm cân, giảm thèm ăn mà vẫn duy trì sức khỏe bình thường.

Là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên có thể sử dụng hàng ngày, chứa hơn 20 loại vitamin thiết yếu, có tác dụng chống lão hóa da, bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể có khả năng phòng chống bệnh tật, xương khớp và phát triển xương khớp Hệ thần kinh, viêm xoang, nhức đầu tốt. Herbalife Vitamin chứa các loại vitamin A, B, C, E và các loại khoáng chất thiết yếu ( Axit Folic, Magie, Đồng, Niacin, Canxi, Sắt,…):

  • Vitamin A: Làm sáng mắt, duy trì chức năng của biểu mô, chống lại quá trình lão hóa cơ thể.
  • Vitamin B: Hỗ trợ xương chắc khỏe, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể, duy trì hệ thần kinh, tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, phụ nữ ngày nay sử dụng nhiều vitamin B6, B3 để dưỡng da, chống lão hóa, nếu không bổ sung đủ vitamin B sẽ khiến cơ thể bị suy nhược.
  • Vitamin C: Đây là loại vitamin có vai trò chính trong việc tăng sức đề kháng, duy trì, xây dựng tế bào phát triển collagen mang đến làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Dù bạn là nam hay nữ thì chắc chắn bạn cũng cần dưỡng chất này để cân bằng cuộc sống.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lại các gốc tự do có hại, chống khô da, nhăn da, sạm da, là lựa chọn hàng đầu cho các dòng mỹ phẩm. Có thể giúp tóc mềm mượt, óng ả.
  • Khoáng chất: có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể con người, nhất là trong việc cân bằng chất lỏng, duy trì sự phát triển của răng, xương, cơ và chức năng của hệ thần kinh.

Sữa Herbalife

Sữa Herbalife F1 là sản phẩm chủ lực của tập đoàn Herbalife, giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, cải thiện tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, giúp bạn kiểm soát cân nặng và có được thân hình cân đối. Một chế độ ăn uống lành mạnh cung cấp sự cân đối hợp lý giữa protein và các chất dinh dưỡng, chứa các axit béo thiết yếu, vitamin, chất xơ, khoáng chất rất quan trọng và cần thiết cho cơ thể, an toàn và phù hợp với cơ thể. tất cả mọi người.

Sữa Herbalife bữa ăn lành mạnh hằng ngày
Sữa Herbalife bữa ăn lành mạnh hằng ngày

Bữa ăn lành mạnh Herbalife giảm cân có 5 hương vị để các bạn lựa chọn như: vani, sôcôla, dâu, bánh quy kem, hương bạc hà sôcôla.

Công dụng của Sữa Herbalife

Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người để không bị thiếu hụt. Hỗ trợ cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu và cải thiện cơ thể khỏe mạnh. Vì không chứa cholesterol và chất béo nên bạn không cần lo lắng về việc tăng cân.

Hỗn hợp bột dinh dưỡng Herbalife F1 có chứa đậu nành và các sản phẩm từ sữa. Cụ thể có một số thành phần chính như sau:

  • 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo mộc và dưỡng chất thiết yếu.
  • Đạm đậu nành, chất xơ lành mạnh.
  • Dầu thực vật, magie oxit, rễ gừng, axit ascorbic, tocopheryl axetat dicarboxylat, cam thảo.
  • Bồ công anh, Gardenia, Cola, Biotin, Gluconate, Vitamin A…

Trà Herbalife

Trà Herbalife là trà thảo mộc cô đặc với các thành phần tự nhiên giúp đốt cháy mỡ trong cơ thể, giải phóng năng lượng, đốt cháy mỡ bụng, giảm cân hiệu quả, tăng cường sự tỉnh táo và tập trung.

Trà Herbalife chống oxy hóa, hỗ trợ giảm cân
Trà Herbalife chống oxy hóa, hỗ trợ giảm cân

Trà Herbalife giảm cân được làm hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên và bao gồm các thành phần chính sau:

  • Calo (5kcal), Carbohydrate (1g)
  • Hỗn hợp chè: Trà xanh và Trà Pekoe (500mg)
  • Bột caffein tự nhiên (85 mg) từ Trà Orange Pekoe, Trà xanh.
  • Một sự pha trộn của các loại thảo mộc như: Chiết xuất hạt bạch đậu khấu, cây cẩm quỳ và bột hoa dâm bụt (245mg).
  • Có một số thành phần khác như: fructose dạng bột, maltodextrin, chiết xuất vỏ chanh.

Trà Herbalife chứa các loại trà thảo dược và đặc tính chống oxy hóa giúp hỗ trợ quản lý năng lượng hiệu quả đồng thời duy trì và đảm bảo sức khỏe của bạn, cho phép bạn tập trung tinh thần minh mẫn.

Trà Herbalife giảm cân là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân tuyệt vời trong chương trình kiểm soát cân nặng và là thức uống dinh dưỡng mà bất cứ ai cần giảm cân.Trà thảo mộc cô đặc Herbalife giúp đốt cháy mỡ thừa và đánh tan mỡ bụng, đùi, bắp tay,…

Trà thảo mộc Herbalife giảm cân hỗ trợ giải phóng năng lượng ngay lập tức để giúp kiểm soát cơn đói.Trà thảo mộc Herbalife hỗ trợ tăng cường sự tỉnh táo và tập trung cho tinh thần minh mẫn và nâng cao hiệu suất công việc. Giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Bột Protein Herbalife F3

Bột Protein Herbalife F3 là thực phẩm chức năng giúp bổ sung nguồn protein không béo, giúp kiểm soát cơn đói và cân nặng, tạo cơ bắp, cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể.

Bột Protein Herbalife giảm cân săn chắc cơ bắp
Bột Protein Herbalife giảm cân săn chắc cơ bắp

Nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao, các sản phẩm bột protein Herbalife mang lại nhiều lợi ích chăm sóc và hỗ trợ nâng cao thể chất như:

  • Bột Protein Herbalife giúp kiểm soát cơn đói.
  • Cung cấp dinh dưỡng trong quá trình vận động, tập luyện và giảm cân.
  • Giúp hỗ trợ chuyển hóa cơ bắp. Hỗ trợ phục hồi và cải thiện sức mạnh, độ săn chắc của các mô cơ, giúp cơ thể gọn gàng, săn chắc.
  • Herbalife Protein giảm cân giúp săn chắc cơ và tăng cường cơ bắp. Kết hợp với chế độ ăn kiêng giảm cân, cung cấp đủ protein cho cơ thể giúp giảm mỡ. Tăng cường cơ và xương giúp cơ thể săn chắc. Bổ sung đủ protein có thể làm cơ thể cường tráng.
  • Bổ sung một lượng Protein Herbalife giảm cân vừa đủ vào chế độ ăn tăng cân để giúp xây dựng cơ bắp và tăng sức mạnh, vì chế độ ăn hàng ngày của chúng ta thiếu protein.

Cơ thể con người cần một lượng protein hợp lý để có thể duy trì thể lực và sức khỏe. Protein của chúng ta chủ yếu đến từ thực phẩm, nhưng cơ thể không thể tự tổng hợp được. Thiếu protein làm cho cơ thể mệt mỏi và có xu hướng tăng hoặc sụt cân. Thực phẩm bổ sung bột Protein Herbalife giảm cân sử dụng các thành phần thảo mộc tự nhiên giúp cung cấp đủ đạm cho cơ thể. Sử dụng kết hợp dinh dưỡng sữa Herbalife kết hợp là sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho mọi đối tượng với các mục đích khác nhau.

Cách sử dụng bộ 4 Herbalife giảm cân

Bữa sáng: Thay thế bằng bữa ăn lành mạnh Herbalife F1 + Bột Protein Herbalife. Pha 2 thìa sữa Herbalife F1 + 1 thìa Bột Protein Herbalife với 250ml nước, có thể pha với sữa tươi, nước hoa quả.

Trưa: Ăn như bình thường, hạn chế ăn tinh bột, thức ăn nhanh.

Tối: Sử dụng 2 thìa sữa Herbalife giảm cân  + 1 thìa Protein pha với 250ml nước

Multivitamin Herbalife F2: Uống 3 viên/ ngày, mỗi lần 1 viên.

Trà thảo mộc Herbalife giảm cân : Pha ½ thìa, có thể thêm hoặc bớt theo nhu cầu với 180ml -240ml nước. Dùng 1-2 lần mỗi ngày.

Bạn nên uống nhiều nước, ăn thêm rau và hoa quả để có kết quả giảm cân như ý.

Hướng dẫn sử dụng bộ 4 Herbalife giảm cân hiệu quả
Hướng dẫn sử dụng bộ 4 Herbalife giảm cân hiệu quả

Công dụng của bộ 4 Herbalife giảm cân

Bổ sung đầy đủ, cân đối các loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu giúp giảm cân an toàn, hiệu quả.

Các thành phần trong dòng sản phẩm Herbalife giảm cân đều được lấy từ thiên nhiên và được sử dụng trong các bữa ăn lành mạnh và tốt cho sức khỏe.

Không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể và không làm cơ thể giữ nước.

Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, phòng chống loãng xương, tim mạch, gout, tiểu đường…

Đối tượng sử dụng bộ 4 Herbalife giảm cân

Người thừa cân, béo phì, khó kiểm soát cân nặng.

Người mắc các bệnh liên quan đến béo phì…

Người đang giảm và duy trì cân nặng cần bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất.

 

Xem thêm: Protein Amway giải pháp bổ sung đạm toàn diện an toàn

 2,725 Khách hàng truy cập,  1 Khách đặt hẹn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *