Thay vì dành nhiều thời gian và sức lực để tập luyện, mệt mỏi với những chế độ ăn kiêng khắt khe đơn điệu, phải mạo hiểm với những viên thuốc ăn kiêng không an toàn hay trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn và tốn kém. Cungmua123.com giới thiệu đến bạn cách giảm cân an toàn, hiệu quả và đơn giản nhất tại nhà bằng Sữa Herbalife giảm cân. 

sua-herbalife-f1-bua-an-lanh-manh
Sữa Herbalife F1

Sữa Herbalife giảm cân là gì?


Herbalife là gì? Sữa Herbalife có tốt không? Theo tôi được biết, Sữa Herbalife là một sản phẩm thay thế bữa ăn có chứa tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần từ carbohydrate, protein và chất béo chất lượng cao.

Ngoài ra, Sữa Herbalife F1 giảm cân chứa 21 loại vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ.
Chỉ cần 1 ly Sữa Herbalife F1 là bạn đã có đầy đủ chất dinh dưỡng như 20 món ăn khác nhau mà không có bất kỳ chất phụ gia độc hại nào.
Sữa Herbalife giảm cân là một trong những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Herbalife.
Thành phần chính của sản phẩm Sữa Herbalife là 100% bột đậu nành tự nhiên. Cho hiệu quả sử dụng tốt, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt thích hợp cho những ai có nhu cầu giảm cân, duy trì và ổn định vóc dáng.
Những ai muốn biết thông tin tổng quan về Sữa Herbalife giảm cân thì có thể vào bài viết tại đây
Hiện nay, Sữa Herbalife có các loại bánh quy kem, vani, dâu, bạc hà, socola và nhiều hương vị khác nữa cho bạn lựa chọn để tránh nhàm chán. 

Sữa Herbalife giảm cân giá bao nhiêu?

Sản phẩm này được Herbalife niêm yết là 1024.900 đồng. Nhưng, bạn có thể tìm được nơi bán sản phẩm Sữa Herbalife rẻ hơn thế nhiều. Vì vậy, nếu bạn có ai muốn dùng thử sản phẩm này, hãy liên hệ Cungmua123.com.

Hoặc bạn có thể tham khảo giá niêm yết chi tiết và chiết khấu của Sữa Herbalife tại đây.

Công dụng của sữa Herbalife giảm cân

sua-herbalife-f1-bua-an-lanh-manh-tai-ha-noi
Công dụng Sữa Herbalife F1


Bữa ăn lành mạnh Herbalife
được sản xuất dựa trên các công thức tiên tiến. Do đó, có nhiều khả năng hỗ trợ vật lý khác nhau, chẳng hạn như:
Sữa Herbalife F1 là bữa ăn lý tưởng cho sức khỏe, chứa đến 21 loại vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu mà thức ăn hàng ngày không thể cung cấp.

Thực phẩm chức năng Herbalife không chứa cholesterol, không chứa chất béo, ít calo nhưng giàu chất dinh dưỡng nên có thể dùng để thay thế các loại thực phẩm khác nhau giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả, đặc biệt là trái cây hỗ trợ giảm cân, tăng cân hiệu quả.

Dinh dưỡng Herbalife F1 được chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành rất lý tưởng cho những ai mắc bệnh tim mạch, máu nhiễm mỡ, bệnh về hệ tiêu hóa, bệnh gút… và những người đang khỏi bệnh mà không lo bị ốm. Thiếu chất.

Thành phần nguyên liệu độc đáo được đông khô ở -150o C nên vẫn giữ được tỷ lệ protein cao, nhiều vi chất dinh dưỡng và axit amin, cung cấp cho bạn nguồn năng lượng dồi dào.
Bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để cơ thể hoàn thiện không bị mệt mỏi do thiếu hụt dinh dưỡng.
Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu tốt và cơ thể khỏe mạnh.
Đổi bữa mà không lo tăng cân vì nó không chứa cholesterol và chất béo.
Chiết xuất từ ​​sữa thực vật nên có tác dụng hỗ trợ tốt cho bệnh tiểu đường, tim mạch, giảm lipid máu, tiêu hóa.


Thành phần của bữa ăn lành mạnh Herbalife giảm cân


Soy Protein Isolate (41%) (GMO), Fructose, Oat Fiber, Inuin, Wheat Flour, Polydextrose Powder, Guava Gum (Chất làm đặc), Đường, Dầu hạt cải, Hương vị kem tự nhiên và tổng hợp, Kali Clorua, Canxi caseinat. Whey Protein Concentrate, Dicalcium Phosphate, Soy Lecithin (Chất nhũ hóa), Bột ca cao, Hương vị bánh quy tự nhiên và tổng hợp, Xanthan Gum (Chất nhũ hóa), Carrageenan (Chất làm đặc), Triglyceride chuỗi trung bình, Magnesium Oxide, Silicon Dioxide, (Chất chống đóng bánh), Sucralose (Chất tạo ngọt), DL-Alpha Tocopheryl Acetate, Axit Ascorbic.
Chiết xuất men protease từ Aspergillus niger và Aspergillus oryzae (từ proamino), pectin từ trái cây họ cam quýt, bột rễ gừng, bột mật ong, muối, natri bicarbonate (bọt biển), biotin, bột việt quất, bột đu đủ, bột lựu, natri selen, natri molybdate, beta-carotene, niacinamide, sắt fumarate, kẽm oxit, đồng gluconate, canxi D-pantothenate, bromelain, bột papain, cyanocobalamin, Cholecalci, Axit folic, Chromium Chloride, Pyridoxine Hydrochloride, Thiamine Mononitrate, Riboflavin ..

Hướng dẫn sử dụng Sữa Herbalife giảm cân

Pha 2 thìa sữa giảm cân Herbalife với 240ml nước hoặc sữa tách béo hoặc sữa đậu nành để thêm 28g nước trái cây tươi.
Căn cứ vào mục đích sử dụng sản phẩm hợp lý của người dùng:
Để giảm cân: 2-3 muỗng 3 lần một ngày thay cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. (Nên kết hợp uống thêm trà thảo mộc cô đặc Herbalife  + Protein Herbalife + Vitamin + Herbalife để đạt hiệu quả tốt nhất). Bạn có thể đọc thêm về bộ 3 giảm cân Herbalife này ở đây.
Để tăng cường thể lực và ổn định cân nặng: Mỗi lần 2 thìa, ngày 2 lần, với chế độ ăn bình thường. (Có thể kết hợp với Herbalife Multivitamin và Active Fiber Blend để có kết quả tốt nhất)
Để tăng cân: 2 muỗng canh 2 lần một ngày sau bữa sáng và bữa tối. (Nên kết hợp với Nước nha đam Herbalife để có hiệu quả nhanh chóng). Chi tiết về chế độ ăn uống Herbalife tăng cân như thế nào thì bài viết này sẽ cung cấp thêm cho các bạn.

Đối tượng sử dụng Sữa Herbalife F1

Sữa Herbalife giảm cân Tôi nghĩ rằng bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, sức khỏe ổn định hơn có thể được hỗ trợ nếu bạn thuộc một trong những trường hợp sau:

– Hỗ trợ người có nhu cầu giảm cân, tăng cân, quản lý vóc dáng.
– Hỗ trợ những người bị bệnh tiểu đường, tim mạch, gút, khó tiêu, ..
– Hỗ trợ những người hoạt động thể chất trong thời gian dài trong ngày.
– Phụ nữ mang thai và cho con bú có thể sử dụng sản phẩm này.
– Người bình thường vẫn dùng được như mình

Hương thơm cho bữa ăn lành mạnh Herbalife

vi-sua-herbalife-f1-bua-an-lanh-manh-herbalife-mau-trang
5 hương vị Sữa Herbalife F1


Dưới đây là các mùi hương của các sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn.

Sữa Herbalife Hương vị bánh quy & kem: Vị ngọt vừa phải của bánh quy và độ thơm ngon của kem mang lại cảm giác mới lạ và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. (nóng)
– Sữa Herbalife Vani: Hương vị đậm đà đặc trưng của vani quen thuộc với người tiêu dùng. Hương vani giúp người dùng tăng cảm nhận về độ thơm ngon của sản phẩm, khi sử dụng với số lượng nhiều mà không bị ngán.
– Sữa Herbalife Hương dâu: Hương dâu được sử dụng trong nhiều loại thực phẩm, trong sản phẩm sữa Herbalife F1. Dâu tây là một sự đổi mới dành cho những bạn trẻ thích vị ngọt của loại quả này.
– Sữa Herbalife Hương bạc hà: Hương bạc hà tạo cảm giác mát lạnh, cho cảm giác uống liền chân thực nhất.
– Sữa Herbalife Hương vị Socola: Socola là hương vị truyền thống phù hợp với nhiều đối tượng và không kén người sử dụng, được nhiều lứa tuổi khác nhau ưa chuộng.

Đánh giá Herbalife F1 Bữa ăn lành mạnh?

sua-herbalife-f1-bua-an-lanh-manh-mau-xanh.jpg
Đánh giá Sữa Herbalife


Thông thường, trong xã hội hiện đại ngày nay, ai cũng bận rộn kiếm tiền để kiếm sống. Vì vậy, chúng ta thường quên làm thế nào để ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để cân bằng. Theo ý kiến ​​cá nhân của mình thì cũng nên dùng sản phẩm này. Tuy nhiên, mình xin phân tích một số ưu nhược điểm của sản phẩm để giúp mọi người đánh giá tốt hơn.

Thuận lợi
Nhanh, dễ uống, dễ sử dụng. Nói rằng chúng tôi thích cạnh này nhất. Buổi sáng tôi bận đến mức sợ đi ăn ngoài đường, không kịp nấu ăn đi làm. Vì vậy, hãy uống cái này một cách nhanh chóng.
ĐƯỢC RỒI Sau 1 tháng sử dụng, tôi thấy khá tốt. Về lâu dài mình sẽ cố gắng cập nhật thêm cho các bạn ^^

Sự thiếu sót

500k / tháng nhưng không quá đắt. Nhưng vẫn cao hơn là tự nấu ăn. Đặc biệt đối với sinh viên, những người có thu nhập thấp thì đây vẫn là một mức giá đáng để cân nhắc.
Để sử dụng tiêu chuẩn này, bạn phải biết cách phối hợp và đo chỉ số BMI của mình một cách thường xuyên. Tôi thấy Herbalife đang triển khai các nhóm y tế trên toàn quốc để hỗ trợ vấn đề này. Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm này, bạn nên đến thăm nhóm sức khỏe mà bạn muốn đo hàng ngày.

 

>>>>>Xem thêm: 3 cách giải độc gan tốt nhất mà bạn nên biết

 

 3,093 Khách hàng truy cập,  1 Khách đặt hẹn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *