Bộ chăn ga gối đệm tưởng chừng như không quan trọng nhưng thực tế lại vô cùng quan trọng trong không gian mỗi phòng ngủ. Một bộ chăn ga gối đệm đẹp chất lượng cao không những giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu giấc, ngủ ngon hơn. Mà đặc biệt còn góp phần cho căn phòng thêm phần hài hòa, đẹp mắt. Nếu như bạn đang phân vân không biết cách chọn chăn ga gối đệm như thế nào, và cũng đang không biết mua ở đâu uy tín. Đừng bỏ qua bài viết này.

Cách chọn chăn ga gối đệm đẹp, chất lượng cao
Cách chọn chăn ga gối đệm đẹp, chất lượng cao

Cách chọn chăn ga gối đệm đẹp bạn cần phải biết

Thực sự thì việc mua chăn ga gối đệm không khó, bởi ngày nay các bộ chăn ga gối đệm được bày bán rất phổ biến trên thị trường. Cả trong những cửa hàng ở trung tâm thương mại sang trọng lẫn thậm chí ngoài vỉa hè cũng có nơi bày bán chăn ga gối đệm. Mua được chăn ga gối đệm không khó nhưng mua được chăn ga gối đệm đẹp đáp ứng được mọi tiêu chí, mọi yêu cầu thì lại là một việc không phải ai cũng làm được.

Hiểu được tâm lý đó nên ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một vài các tips giúp bạn dễ dàng chọn được cho mình một hoặc nhiều bộ chăn ga gối đệm thật đẹp, thật ưng ý.

Chú ý đến chất liệu

Mua chăn ga gối đệm đẹp phải chú ý đến chất liệu đầu tiên
Mua chăn ga gối đệm đẹp phải chú ý đến chất liệu đầu tiên

Chất liệu là điều mà bạn cần phải chú ý đến đầu tiên khi mua chăn ga gối đệm. Bởi chất liệu sẽ là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Đương nhiên một bộ chăn ga gối đệm được làm từ chất liệu tốt, mềm mại chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn là một chất liệu cứng thô ráp. Cụ thể là:

  • Đối với chăn ga: bạn nên ưu tiên các sản phẩm được làm từ chất liệu ít bị nhàu nát, chất vải mềm cùng khả năng thấm hút tốt. Đặc biệt độ thoáng khí của vải phải đạt ở mức cao để theo thời gian sử dụng tránh mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.
  • Đối với gối: ưu tiên chọn loại gối bông thiên nhiên êm ái, độ đàn hồi tối có độ cao từ 12-14cm là phù hợp.
  • Đối với đệm: ưu tiên chọn đệm có độ cứng mềm vừa phải, không quá cứng mà cũng không quá mềm. Nếu là đệm quá cứng thì khi nằm sẽ gây cảm giác khó chịu, mà nếu là đệm quá mềm thì lại gây ra cảm giác mỏi lưng do lưng bị võng xuống dưới. Lâu dài xương khớp còn bị ảnh hưởng.

Chú ý đến màu sắc

Chọn chăn ga gối đệm đẹp về màu sắc bạn có thể chọn lựa theo sở thích cá nhân của mình. Hoặc chọn theo phong cách phù hợp với không gian thiết kế phòng tạo sự hài hòa, trang nhã cho cả căn phòng.

Màu sắc có thể tùy chọn theo sở thích nhưng vẫn phải chú ý chút đến phong thủy
Màu sắc có thể tùy chọn theo sở thích nhưng vẫn phải chú ý chút đến phong thủy

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý một chút đến cả yếu tố phong thủy tránh chọn những màu tương khắc với bản mệnh. Bởi sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc cân bằng năng lượng trong căn phòng. Chẳng hạn như:

  • Người mệnh Kim sẽ hợp với màu trắng, màu vàng, màu nâu; khắc với màu tím, màu hồng.
  • Người mệnh Mộc hợp với màu xanh đen, xanh lục; khắc với màu trắng ánh kim.
  • Người mệnh Thủy hợp với màu đen, xanh nước biển đậm; khắc với màu nâu, vàng đất.
  • Người mệnh Hỏa hợp với màu đỏ, màu tím, màu hồng; khắc với màu đen, xanh biển.
  • Người mệnh Thổ hợp với màu nâu, vàng, hồng, tím; khắc với màu xanh lá.

Chú ý đến giá thành

Giá thành của bộ chăn ga gối đệm đẹp thì vô vàn, không có một quy định một mức giá nhất định nào cả. Giá thành tùy thuộc vào mỗi mẫu sản phẩm và phụ thuộc vào mỗi cửa hàng sẽ bán giá khác nhau. Do đó, bạn không thể dựa vào mỗi giá thành để đánh giá về chất lượng của sản phẩm được. Nhưng giá thành sẽ biết được sản phẩm đó có hợp với túi tiền của bạn hay không? Hãy cân nhắc lựa chọn những sản phẩm hợp túi tiền để tránh tình trạng vung tay quá trán và dẫn đến nợ nầng.

=>> Như vậy là bạn đã biết cách chọn mua chăn ga gối đệm phù hợp. Vậy nên mua chăn ga gối đệm ở đâu?

Địa chỉ mua chăn ga gối đệm đẹp uy tín nhất Việt Nam

Một trong những địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại mà bạn có thể tham khảo đó chính là Cửa hàng chăn ga gối đệm Lyly Shop. Tại đây về giá cả thì bạn không cần phải lo, cam đoan là mức giá rẻ nhất trên thị trường nhưng chất lượng thì chẳng khác gì với những bộ sản phẩm tại cửa hàng khác bán với giá cao hơn. Sở dĩ Lyly Shop có được mức giá rẻ như vậy là bởi đơn vị này không lấy hàng qua bất cứ trung gian nào, lấy trực tiếp từ xưởng sản xuất với số lượng lớn nên giá thành luôn được ưu đãi.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm khác nhau như: Chăn ga gối đệm cưới, chăn ga gối đệm cao cấp, chăn ga gối đệm cute, ga giường,….vv cho đến chăn ga gối đệm giá rẻ.

Mua chăn ga gối đệm tại Lyly Shop nhận nhiều ưu đãi
Mua chăn ga gối đệm tại Lyly Shop nhận nhiều ưu đãi

Ngoài ra, Nội thất phòng ngủ Lyly Shop còn đem đến cho khách hàng của mình vô cùng nhiều các chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua hàng như freeship với những đơn hàng trên 1 triệu, được kiểm tra trước khi nhận, đổi trả hoàn toàn miễn phí,..

Lời kết về “cách chọn chăn ga gối đệm đẹp và địa chỉ mua uy tín”

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn được cho phòng ngủ của mình một bộ chăn ga gối đệm đẹp phù hợp nhất. Để tham khảo thêm nhiều mẫu chăn ga gối đệm xinh đẹp khác, mời bạn truy cập đến địa chỉ webstie https://cuahangchangagoidem.com/. Hoặc bạn chỉ cần liên hệ tới Lyly Shop qua số hotline/zalo 0969 437 956 sẽ được chuyên viên tư vấn giúp bạn chọn ra bộ chăn ga gối đệm đáp ứng đủ các yêu cầu của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

 2,345 Khách hàng truy cập,  1 Khách đặt hẹn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *