Bạn đang cố gắng giảm cân và cảm thấy mệt mỏi khi phải chịu đựng cảm giác thèm ăn trong một chế độ ăn kiêng quá hạn chế. Nhịn ăn để giảm cân luôn là điều mà chúng ta không hề mong muốn. Hãy tưởng tượng một chế độ ăn kiêng giảm cân mà bạn có thể thoải mái ăn những thực phẩm giàu protein mà vẫn đạt được mục tiêu giảm cân như mong muốn. Thật tuyệt vời nếu bạn có một công thức giảm cân tuyệt vời như vậy phải không?
Nếu bạn vẫn mơ ước có một vòng eo thon gọn, một thân hình chuẩn, một thân hình lý tưởng, không nhịn ăn hay theo một chế độ ăn kiêng đơn điệu thì hãy bổ sung ngay. Bột Protein Herbalife – Personalized Protein Powder.

Thưởng thức bữa sáng lành mạnh với Bột Protein Herbalife để sống trọn vẹn và ý nghĩa – vừa cung cấp cho cơ thể năng lượng, protein và các dưỡng chất thiết yếu khác, kiểm soát cơn đói, tạo cảm giác no, vừa giúp giảm cân hiệu quả trong quá trình ăn kiêng.

Kết hợp Bột Protein Herbalife với Sữa Herbalife F1, Vitamin tổng hợp Herbalife, Trà thảo mộc cô đặc Herbalife là giải pháp hoàn hảo giúp bạn kiểm soát cân nặng và giảm cân an toàn, hiệu quả.

Protein Herbalife xây dựng và duy trì cơ bắp săn chắc
Protein Herbalife xây dựng và duy trì cơ bắp săn chắc

Thành phần Bột Protein Herbalife

Thành phần chính trong công thức F3 là Protein thực vật từ đậu nành và whey protein cô đặc.

Bột Protein Herbalife chứa 9 loại axit amin thiết yếu giúp tăng trưởng và phục hồi cơ bắp.

Mục đích chính của bột protein Herbalife
– Kiểm soát cơn đói giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả, giúp bạn có thân hình cân đối, thân hình hoàn hảo nhất

– Đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân, giảm nguy cơ béo phì

– Bổ sung các chất dinh dưỡng mà thức ăn hàng ngày không thể cung cấp, tăng cường năng lượng và sức đề kháng cho cơ thể

– Bột Protein Herbalife chỉ cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết, đào thải chất béo, giảm lượng calo đi vào cơ thể, giúp bạn có nguồn thực phẩm an toàn.

Đối tượng mục tiêu: Những người muốn kiểm soát cân nặng, tăng, giảm cân và duy trì cơ bắp săn chắc.

Khối lượng tịnh: 240g / hộp.

Làm thế nào để sử dụng bột Protein Herbalife

Thêm 5 gam đạm Herbalife protein mỗi 1 muỗng canh (khẩu phần ăn). Sử dụng từ 1 đến 4 lần mỗi ngày. Có thể trộn với Sữa Herbalife giảm cân (Shake) hoặc các loại đồ uống khác bao gồm: ngũ cốc, sữa chua, salad và súp.

Công dụng chính của sản phẩm Bột Protein Herbalife:

– Hỗ trợ tăng trưởng và tái tạo cơ, giúp cơ săn chắc.

– Sản phẩm cần có để bổ sung đạm đậu nành và váng sữa.

– Là bữa ăn không thể thiếu cho những ai có nhu cầu giảm cân, điều chỉnh cân nặng.

– Bổ sung đạm cho những người kém ăn, suy dinh dưỡng, sức khỏe kém.

– Thích hợp cho người béo phì, ăn kiêng, ăn chay, người bệnh tim.

Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo thể trạng của mỗi cá nhân.

Đối tượng sử dụng Bột Protein Herbalife:

– Sản phẩm Bột Protein Herbalife phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người có nhu cầu giảm cân, kiểm soát cân nặng. 

– Người mắc bệnh tim mạch, mỡ máu.

– Không tốn thời gian chăm sóc người ăn chay trường khỏe mạnh.

Herbalife Protein kiểm soát cơn đói, cung cấp năng lượng kéo dài
Herbalife Protein kiểm soát cơn đói, cung cấp năng lượng kéo dài

Hướng dẫn sử dụng Bột Protein Herbalife: 

– Bạn có thể dùng 1-3 lần / ngày, hoặc với các món canh hàng ngày.

– Nhưng tốt nhất bạn nên dùng kèm với sữa Herbalife F1 và kết hợp trà thảo mộc herbalife

 Bạn sẽ thấy hiệu quả trông thấy chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Lời khuyên của bác sĩ về Bột Protein Herbalife

Để tối đa hóa lợi ích của Bột Protein Herbalife, hãy kết hợp nó với các sản phẩm Herbalife chuyên biệt để có kết quả bất ngờ, chẳng hạn như:

+ Bột đạm kết hợp với hỗn hợp chất xơ hoạt tính Herbalife, thích hợp cho người già, người táo bón, người mới ốm dậy.

+ Bột đạm kết hợp với tinh chất lô hội thảo dược cô đặc dành cho người bị bệnh trĩ, rối loạn hậu môn trực tràng.

+ Bột Protein kết hợp với Herbalife niteworks phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch.

Hướng dẫn sử dụng: Để giảm cân tối ưu, nên sử dụng các liều lượng sau của Bột Protein và Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Lắc):

– 1-2 muỗng (10 g) bột protein cho phụ nữ
– 3 muỗng canh (15 g) bột protein dành cho nam giới

Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bột protein Herbalife

Tại sao Bột Protein Herbalife tại Khoetunhien24h.com lại có giá tốt so với giá bán lẻ của công ty và các đại lý khác trên thị trường?

Chính sách thương mại của Herbalife là giảm giá 50-60% cho những khách hàng thương mại vượt quá doanh số quy định.

Khoetunhien24h.com là đại lý có chiến lược kinh doanh hiệu quả vượt doanh số nên được hưởng chiết khấu này. Từ đó, Cungmua123.com định giá thấp hơn giá thị trường và hoàn toàn không thu lợi nhuận từ khách hàng. Vì vậy mức giá 465.000vnđ là mức giá không chỉ đảm bảo cơ hội kinh doanh số mà còn mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng sản phẩm chính hãng với giá tiết kiệm.

Khoetunhien24h.com tự hào là đại lý lâu năm, có hệ thống đại lý và nhân viên tư vấn khổng lồ, có chiến lược bán hàng tốt, luôn vượt doanh số yêu cầu để được hưởng chiết khấu cao. Vì vậy, chung tôi luôn để giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng sử dụng sản phẩm chất lượng

Khoetunhien24h.com là địa chỉ uy tín với kinh nghiệm bán hàng lâu năm, nhận bán hàng và cam kết chất lượng đảm bảo hàng thật đến tay khách hàng, cam kết luôn có hạn sử dụng mới nhất, giá cả và hỗ trợ tốt nhất cho khách sỉ và lẻ, khách quen và mua với số lượng lớn với giá tốt nhất, nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội gần gũi hơn để sử dụng các sản phẩm Herbalife đích thực với giá rẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bột Protein Herbalife cung cấp nguồn đạm dồi dào
Bột Protein Herbalife cung cấp nguồn đạm dồi dào

Cách nhận biết sữa bột Protein Herbalife giả trên thị trường?

Hiện nay trên thị trường không có sản phẩm Herbalife bị làm giả, không có thông tin, bài báo hay phương tiện truyền thông nào cho rằng Thực phẩm chức năng Herbalife là hàng giả.

Điều mà khách hàng bình thường cần lưu ý là hiện tượng người bán cạnh tranh vu khống lẫn nhau nhằm hạ uy tín của người bán, gây hoang mang cho người sử dụng. Sản phẩm Herbalife đảm bảo, tốt nhất.

Để an tâm, chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín, tin cậy, nơi có cam kết đảm bảo khi mua hàng, kiểm tra kỹ hạn sử dụng, bao bì, nhãn mác đầy đủ để yên tâm mua hàng, tin tưởng vào sản phẩm và sử dụng.

Nơi tốt nhất để mua Thực phẩm bổ sung Protein Herbalife (Formula F3) chính hãng?
Trang web Khoetunhien24h.com là địa chỉ uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng khi mua hàng online, chúng tôi không chỉ là nhà phân phối thực phẩm chức năng Herbalife chính hãng mà còn là nơi bán với giá tốt nhất trên thị trường. Tận tâm mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chiết khấu cao lên đến 50%, khách hàng sẽ luôn hài lòng và yên tâm khi mua hàng tại đây.
Lưu ý: Đây là chỉ thực phẩm bổ sung và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng và điều trị thuốc phải tuyệt đối theo hướng dẫn của bác sĩ, người có chuyên môn.

Hướng Dẫn Giảm Cân Bằng Thực Phẩm Chức Năng Herbalife

Thay thế Sữa Herbalife cho bữa sáng và bữa tối lành mạnh: 2 muỗng + 1 muỗng Bột Protein (PPP) cho vào bình lắc với 250ml nước lọc hoặc nước lạnh, sữa tách béo, nước trái cây; dùng cho bữa sáng và bữa tối.

Multivitamin Herbalife (F2) Uống 3 viên / ngày chia làm 3 lần sau mỗi bữa ăn.

– Dùng Trà Thảo Mộc Cô Đặc Herbalife: Pha 1/2 thìa cà phê (thêm hoặc bớt khi cần thiết) với 180 đến 240 ml nước nóng hoặc lạnh và thưởng thức. Sử dụng từ 1 đến 3 lần mỗi ngày. Hoặc bạn pha 1,5 lít – 2 lít nước lọc với 2 thìa nhựa hoặc 1 thìa sữa chua, uống thay nước trong ngày, lượng nước cơ thể cần là 0,4 lít nước / 10kg thể trọng; 60kg = 60x 0,4l = 2,4lít / 24 giờ.

– Cố gắng tìm thời gian để tập luyện, đi bộ ít nhất 30 phút buổi sáng và 30 phút buổi chiều, ngoài ra nên tập khua tay, giơ tay qua mắt, nhìn tay khi đứng, thực hiện. 15 phút mỗi buổi tập. Trong quá trình giảm cân, nếu bị chuột rút, hãy bổ sung 2 viên canxi mỗi ngày

– Đối với những người cần giảm cân nhanh thì ăn như trên, thay thế hoàn toàn bữa sáng và bữa tối.

 

>>>>> Xem thêm : Đánh giá chất lượng sản phẩm Sữa Herbalife giảm cân có tốt không?

 

 3,393 Khách hàng truy cập,  5 Khách đặt hẹn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *