Bạn đang cần bán đất thổ cư? Tuy nhiên bạn không biết làm thế nào để bán được đất nhanh, giá tốt? Bạn không có bất kỳ kinh nghiệm mua bán nhà đất nào trước đây? Vậy đừng lo lắng nhé. Bởi lẽ ngay bây giờ Thiennhadat.com sẽ gửi đến bạn kinh nghiệm bán đất thổ cưquý báu” từ chuyên gia.

Kinh nghiệm bán đất thổ cư siêu nhanh đầu tiên là “chuẩn bị giấy tờ pháp lý thửa đất”

Một khi bạn có nhu cầu bán đất thổ cư, bạn cần phải chuẩn bị các giấy tờ pháp lý cần thiết. Theo đó, mảnh đất thổ cư của bạn phải đảm bảo tách thửa rõ ràng, có giấy tờ chứng nhận kèm theo đầy đủ.

Hãy chuẩn bị giấy tờ pháp lý cho mảnh đất thổ cư cần bán
Hãy chuẩn bị giấy tờ pháp lý cho mảnh đất thổ cư cần bán

Vậy trong trường hợp mảnh đất bạn cần bán chưa có giấy tờ pháp lý thì bạn nên làm hồ sơ xin cấp đầy đủ nhất. Giấy tờ đảm bảo chính chủ không sai sót thông tin so với diện tích đất thực tế. Bởi vì đất có giấy tờ pháp lý rõ ràng luôn thu hút giới người mua. Hơn nữa giá bán mảnh đất cũng cao hơn đất không có giấy tờ. Đặc biệt là cam kết với người mua đất chính chủ, không tranh chấp.

Một thực tế cho thấy không chỉ mọi người mà chính bạn cũng muốn mua được mảnh đất thổ cư có giấy tờ cụ thể. Do đó, nếu mảnh đất bạn bán không có giấy tờ rõ ràng thì quả thực là một hạn chế khó có thể thu hút người mua.

Hãy chỉnh chu hình ảnh thửa đất

Một khi có giấy tờ đàng hoàng kinh nghiệm bán đất thổ cư là bạn cũng nên chỉnh chu lại hình ảnh thửa đất. Bạn không cần phải tu sửa quá nhiều nhưng cũng cần đảm bảo sự đẹp mắt, phù hợp thẩm mỹ. Tiêu biểu như:

  1. Tiến hành phát quang các bụi rậm, cây cỏ bám xung quanh để mảnh đất thông thoáng và rộng rãi hơn.
  2. Tiến hành san lấp mặt bằng bằng phẳng nếu như mảnh đất có dấu hiệu lồi lõm.
  3. Xử lý các yếu tố gây ảnh hưởng đến đường đi, lối vào mảnh đất,…
Kinh nghiệm bán đất thổ cư nhanh là chỉnh chu mảnh đất cần bán sao cho đẹp mắt
Kinh nghiệm bán đất thổ cư nhanh là chỉnh chu mảnh đất cần bán sao cho đẹp mắt

Việc chỉnh chu lại “nhan sắc” cho thửa đất là điều vô cùng quan trọng. Bởi vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sự đánh giá của người mua khi tham quan thửa đất. Thậm chí bất kỳ một lỗi thẩm mỹ nào cũng tác động trực tiếp đến giá mua bán sau này.

Thẩm định giá đất thổ cư cần bán – kinh nghiệm bán đất thổ cư tốt

Sau khi đã có được quỹ đất thuận mắt, bạn tuyệt đối không được bỏ qua công đoạn thẩm định giá trị mảnh đất thổ cư của bạn. Đây được xem là kinh nghiệm bán đất thổ cư tuyệt đối bạn không nên bỏ qua cho mình. Bởi vì việc thẩm định giá đất tốt sẽ giúp bạn không bán mảnh đất với giá rẻ hơn so với thị trường.

Nhìn chung để định giá chính xác bạn cần dựa vào các yếu tố tác động nhất định. Ví dụ như vị trí xây dựng, thị trường nhà đất, khảo sát đất khu vực lân cận, phân loại đất,…Nói thì vậy nhưng để làm được thì rất khó. Do đó tốt nhất bạn nên liên hệ với những chuyên gia hàng đầu để thẩm định giá trị.

Cụ thể, bạn có thể bỏ ra ít chi phí liên hệ với nhà môi giới để được hỗ trợ, tư vấn xác định giá đất mà bạn muốn bán. Các nhà môi giới thường là người có kinh nghiệm nên có thể đánh giá chính xác được giá đất. Việc nhờ tới mô giới còn giúp bạn có cơ hội tiếp cận đến với các đối tượng khách hàng dễ dàng. Tuy nhiên bạn cần tìm các địa chỉ đảm bảo uy tín.

Đừng quên thẩm định giá đất
Đừng quên thẩm định giá đất

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhờ đến ngân hàng thẩm định. Hoặc là liên hệ với các dịch vụ thẩm định bên ngoài thị trường để biết được giá cả chính xác. Một khi biết được giá đất bạn mới không bị người mua trả giá quá thấp so với giá trị ban đầu.

Lựa chọn phương án rao bán đất thổ cư tiếp cận khách hàng

Và một nhân tố cuối cùng giúp việc rao bán của bạn được hoàn thiện và đảm bảo đó chính là lựa chọn phương án rao bán. Nếu bạn không thuần thục kinh nghiệm bán đất thổ cư này rất khó để bán được miếng đất với giá tốt. Vậy phương án rao bán đất như thế nào?

Nhìn chung hiện tại có rất nhiều phương án rao bán mà bạn có thể thực hiện cho mình. Thậm chí là có thể áp dụng tất cả. Đầu tiên là phương án đặt biển rao bán đất tại các khu vực trung tâm với số điện thoại liên hệ. Thứ hai là rao bán qua hình thức truyền miệng với bạn bè, hàng xóm láng giềng để tiếp cận người mua. Và phương án thứ ba là chọn sàn giao dịch mua bán bất động sản online miễn phí.

Hãy đăng tin rao bán trên các sàn giao dịch BĐS online miễn phí
Hãy đăng tin rao bán trên các sàn giao dịch BĐS online miễn phí

Việc đăng tin lên các trang giao dịch mua bán bất động sản sẽ giúp bạn tiếp cận hơn với nhiều khách hàng khác nhau. Từ đó, miếng đất của bạn sẽ dễ bán, dễ sinh lời hơn. Tuy nhiên khi đăng tin bạn cần lưu ý:

  • Phải lựa chọn hình ảnh đất đẹp đúng với thực tế
  • Cập nhật giá bán đưa ra hợp lý
  • Miêu tả chi tiết khu đất hoàn chỉnh các yêu cần thiết.
  • Đưa ra các ưu điểm của quỹ đất
  • Như vậy thì hiệu quả mang đến mới thực sự đảm bảo.

Lời kết “kinh nghiệm bán đất thổ cư nhanh, giá tốt’

Một khi nắm được kinh nghiệm bán đất thổ cư nhanh, giá tốt ở trên chắc chắn bạn sẽ có được “quả ngọt” khi áp dụng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều lưu ý khác bạn cần nắm rõ để hạn chế những sai phạm xảy ra. Chi tiết những vấn đề ấy bạn hãy liên hệ Thiennhadat.com – Kênh tổng hợp bí quyết mua bán, đầu tư bất động sản để được giải đáp cụ thể hơn.

 4,740 Khách hàng truy cập,  1 Khách đặt hẹn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *